Cục đẩy công suất K5s nâng cấp hoàn thiện hơn

Dòng sản phẩm cục đẩy công suất Korah - Ammy đang làm mưa làm gió với công suất lớn , chạy ổn định ngay cả trong môi trường dòng điện không ổn định. Đây là điểm cộng được nhiều anh em làm chương trình hưởng ứng . Dòng cục đẩy công suất K5 được đưa ra thị trường bán rất chạy . Ammy không dừng tại đó , không ngừng nghỉ cố gắng để hoàn thiện và nâng cấp hơn so với k5. Chính vì thế chiếc cục đẩy K5s đã được cho ra đời .Cục đẩy K5s  được thiết kế hiện đại với cấu trúc 4 bộ autovolt khác biệt với những cục đẩy thông thường khác giúp giảm nhẹ về trọng lượng cân nặng , 56 Transistors công suất, kết hợp đồng bộ với nguồn linh kiện chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới cùng với việc tuân thủ chặt chẽ từng công đoạn trong suốt quy trình sản xuất giúp tạo ra một sản phẩm hoàn hảo.

Bề ngoài nhìn hình thức kiểu dáng tinh tế thì Cục đẩy công suất K5s còn được kiểm tra , kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cả những chi tiết nhỏ nhất, đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất cho dòng sản phẩm công suất hội trường cao cấp này không xảy ra lỗi kỹ thuật nào.  Chất lượng cao Cục đẩy công suất K5s và thiết kế đặc biệt khá chuyên nghiệp, đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

cấu tạo bên trong cục đẩy công suất k5s


Ảnh Cục Đẩy Công Suất K5s
 
Thông Số Kỹ Thuật Cục Đẩy Công Suất K5s:

. AC IN:             127V-270V /50Hz-60Hz
. Công suất:       8Ω :  1000W + 1000W
                          4Ω :  1900W + 1900W
                          2Ω :  3000W + 3000W
. Dải tần số:       20Hz - 20KHz
. Chỉ số S/N:      >93dB
. Kích thước:     485mm x 90mm x 525mm
. Trọng lượng:   15 kg

Cục đẩy công suất K5s được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Hoàng Tùng Audio cho chất lượng tốt giá rẻ nhất. Đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng và cả các chuyên gia âm thanh khó tính nhất. Cục đẩy công suất K5s ngoài thiết kế bắt mắt nó  còn được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng dù là chi tiết nhỏ nhất, để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe cho dòng sản phẩm công suất hội trường cao cấp này. Với thiết kế đặc biệt chuyên nghiệp, chất lượng cao Cục đẩy công suất K5s đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

cục đẩy k5s
Bộ sò của cục đẩy k5 được gắn kết với thanh nhôm giảm độ nóng khi hoạt động

Xem thêm một số dòng cục đẩy Korah : cục đẩy công suất K6, K7,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét