Cục Đẩy Công Suất CAF XA Dòng Cục Đẩy Cao Cấp

Cục đẩy công suất lớn luôn là những thiết bị âm thanh đóng vai trò quan trọng vậy cục đẩy công suất là gì ? Đây là thiết bị chuyên về khuếch đại tín hiệu vì vậy hiệu suất của nó cao hơn amply nhiều mới có thể cung cấp công suất đủ cho loa hội trường để có những chất âm thanh hội trường chuyên nghiệp . Và Cục đẩy công suất đi kèm trong dàn âm thanh được lựa chọn nhiều nhất đó chính là cục công suất CAF .

Dòng sản phẩm cục đẩy công suất CAF XA có các mã sản phẩm chính XA-20FXA-36F và XA-72F giúp cho cục đẩy công suất CAF XA Series được ứng dụng rộng dãi từ những phòng karaoke chuyên nghiệp, phòng Bar, âm thanh hội trường và âm thanh ngoài trời... Với công suất lên tới 3600W. Cục đẩy công suất CAFđược thiết kế phù hợp cho các yêu cầu âm thanh từ những hệ thống có nhu cầu công suất vừa phải cho đến những hệ thống có yêu cầu công suất lớn..



Hình ảnh cục đẩy công suất CAF XA

Các linh kiện bo mạch của Cục đẩy công suất được CAF tuyển chọn rất khắt khe đảm bảo chất lượng của sản phẩm . Được thiết kế các mạch tiên tiến và hợp lý để đảm bảo cho bộ khuếch đại độ trung thực cao, hiện tượng xóc cũng không sao, cho ra chất âm thanh hoàn hảo sắc sao hơn. Hệ thống cung cấp điện tuyến tính được thiết kế đảm bảo không bị ngắt , thời gian thực hiện mạch điều khiển động điều chỉnh hiệu suất điện của các nguồn cung cấp logic và có hiệu suất cao.

Thông số kỹ thuật Cục đẩy công suất CAF XA:



 Mô hìnhXA-20F

 8Ω (stereo) 2x700W 
 4Ω (stereo) 2x1100W 
 2Ω (stereo) / 
 8Ω (cầu AB) 2200W 
 4Ω (cầu nối) / 
 Đáp ứng tần số 20Hz-20kHz: ± 0.1dB 
 SNR ≥ 105dB

 Giảm xóc ≥ 1000

 Tách ≥ 72dB 
 Tốc độ chuyển đổi 30V/us 
 Độ nhạy đầu vào 0.75V 
 Trở kháng đầu vào20K/10K 
 Loại đầu ra Lớp AB 
 Làm mát Quạt đối lưu 
 Kết nối đầu vào Jack cắm theo tiêu chuẩn 
 Kích thước (HxWxD) 132x483x510mm 
 Trọng lượng tịnh 27.5kg 
 Yêu cầu điện ~ 220V-240V/50-60Hz


quạt gió cục đẩy công suất CAF XA
Cục đẩy công suất CAF XA có quạt gió thông minh tự động làm mát hệ thống
  
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét