Cục đẩy công suất Crown XTI 2000 Chuyên Nghiệp

Với dòng Cục đẩy Crown từ lâu đã được mệnh danh dòng cục đẩy được sử dụng rộng rãi trong phòng họp, phòng hát karaoke, sân khấu hội trường ,....Cục đẩy công suất CROWN XTI 2000 được thiết kế cực kỳ chắc chắn, trọng lượng nhẹ và cung cấp giá trị sử dụng chưa từng có trong các dòng sản phẩm có main Class-D. Cục đẩy công suất CROWN XTI 2000 được trang bị màn hình LCD có đèn nền với cài đặt các chương trình cho loa, được tích hợp nhiều tính năng như DSP cho tần số chéo, EQ, hạn chế, Delay, cộng với một tổng hợp subharmonic.



Dòng sản phẩm XTi của Crown được ứng dụng công nghệ mới nhất, ưu việt nhất trong lĩnh vực cục đẩy công suất. Trong đó có Cục đẩy công suất CROWN XTI 2000 là mã sản phẩm tầm trung của dòng sản phẩm này. Cục đẩy công suất CROWN XTI 2000 được ứng dụng rộng khắp từ các phòng Karaoke, quán Bar, nhà hàng cho đến những chương trình âm thanh hội trường và sân khấu ngoài trời. Với tính ổn định cao của mình Cục đẩy công suất CROWN XTI 2000 luôn mang lại sự hài lòng cho những người chơi âm thanh.

Với hiệu suất mạnh mẽ và đáng tin cậy của Cục đẩy công suất CROWN XTI 2000, đặc biệt dễ dàng xử lý với trở kháng  2-ohm tải và có khả năng chơi  Bridge-Mono mức trầm có công suất lên tới mức 2000W cho ra chất âm trầm và chắc. Thêm vào đó, đầu tư của bạn trong một bộ cục đẩy công suất  XTi-Series được hỗ trợ bởi Crown và Hoàng Tùng Audio rất chuyên nghiệp trong thời gian dài. Chúng tôi cam kết luôn hỗ trợ khách hàng với những điều kiện tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét