Cục đẩy công suất ZA 18F chất lượng ngay lần đầu sử dụng

Thương hiệu CAF đã dần khẳng định chất lượng từng sản phẩm đưa ra thị trường . Và không ngoài những đôi loa mà còn có cả những chiếc cục đẩy công suất âm thanh cũng đã đưa đến cho người dùng thấy chất lượng thật sự. Bên cạnh dòng sản phẩm Cục đẩy công suất CAF XA thì CAF cũng cho ra dòng sản phẩm Cục đẩy công suất CAF ZA .Chất lượng sản phẩm như nhau nhưng về mẫu mã được thiết kế đẹp và sắc nét hơn . Cục đẩy công suất CAF ZA Series mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã cũng như nhu cầu công suất của mình . Dòng sản phẩm có 4 mã sản phẩm chính là ZA-16F, ZA-18F, ZA-20Fvà ZA-36F .Sản phẩm được thiết kế trang nhã,vỏ bên ngoài được làm bằng vỏ thép chắc chắn trọng lượng trung bình rất thuận tiện cho việc di chuyển mà không lo bị bẹp méo .Công suất của sản phẩm có thể lên tới 2000W x 2. Theo các chuyên gia về âm thanh đánh già đây thế mạnh của các sản phẩm cục đẩy ZA Series này.



Được sản xuất với linh kiện chọn lọc hàng đầu thế giới: lớp mạch H cùng với biến thế siêu chuẩn hiệu suất cao, được xây dựng trong tụ điện 12000UF, để đảm bảo hiệu suất cao và độ tin cậy của sản phẩm. Cục đẩy công suất CAF - ZA Series hoạt động ổn định và đáng tin cậy với thiết kế mạch nghịch đảo cơ sở của đầu mạch thu và xuất. Cổng tín hiệu vào và đầu ra được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn đem lại sự thân thiện dễ sử dụng cho sản phẩm.



Hình ảnh Cục Đẩy Công Suất CAF ZA
cục-đẩy-công-suất-ZA-18F
Bấm vào ảnh để xem ảnh lớn hơn.

Bản vẽ thiết kế cục đẩy công suất ZA 18F


Ưu điểm của sản phẩm là có hệ thống làm mát  tự động hiệu quả rất thông minh giúp tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu giảm thiểu việc cháy nổ .Mạch bảo vệ có đầy đủ tính năng, bao gồm cả ngắt mạch, quá nhiệt độ cho phép, dòng DC, tín hiệu UHF, bảo vệ sự biến dạng tín hiệu với hiệu suất cao.
Xuất hiện trên thị trường với thiết kế kiểu dáng đẹp, hiệu năng làm việc cực tốt, năng lực phân tích cao điều đặc biệt là giá của sản phẩm không cao nên khách hàng rất ưng ý. Cục đẩy công suất  được rất nhiều thị trường chào đón, đặc biệt là ở Nam Á, châu Âu và thị trường Mỹ rất hoan nghênh. 

Chất lượng âm thanh khẳng định ngay từ lần đầu sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét